– khung bàn cân xe tải 80 tấn được thiết kế đặc biệt để phù hợp với tình trạng cân xe ôtô chở quá tải ở Việt Nam (tải trọng cục bộ lớn hơn nhiều lần so với tải trọng cho phép của xe), đảm bảo độ bền chắc, chịu lực tốt ở tải trọng lớn.
– Khả năng chịu tải: 80.000 kg
– Khả năng chịu quá tải an toàn: 150% và quá tải hư hỏng 300%.
KẾT CẤU KHUNG BÀN CÂN XE TẢI 80 TẤN
– Khung bàn cân 3x18m : Kết cấu được chia thành 3 Modul (mỗi Modul 3m x 6m)
– Dầm chính là 08 thanh thép đúc hình U320 mm xếp dọc theo lằng của bánh xe.
– Tấm ốp ngang chính ở hai đầu mỗi Modul: 02 tấm thép (18mm x 300mm x 3000mm).
– Kiểu cân: Dạng cân nổi có 2 ram dóc hoặc chìm.
– Vật liệu dùng chế tạo: Thép CT3 hoặc SS400 nhập ngoại trực tiếp (Nga, Hàn Quốc, Trung Quốc.. ) mặt sàn cân được liên kết với các dầm thép chịu lực. Các dầm chịu lực được gia cố tối đa đảm bảo khả năng chịu tải tốt.
MẶT BÀN KHUNG BÀN CÂN XE TẢI 80 TẤN
– Tôn mặt bàn cân: Thép tấm nhập khẩu có độ dày 8mm -10mm.
– Sàn cân được thiết kế mô ở giữa để nước có thể đổ về hai bên chống tình trạng động nước trên mặt sàn.
– Toàn bộ bàn cân được sơn 1 lớp sơn chống gỉ, chống oxi hoá và sơn phủ bằng sơn màu đảm bảo tính thẩm mỹ và khả năng chống ăn mòn cho cân, đảm bảo sử dụng tốt trong môi trường công nghiệp.
– Bàn cân được ghép nối bằng những mối hàn chịu lực và có tính đàn hồi cao chống được sự cong vênh, biến dạng khi bị quá tải của cân.
– Có hệ thống giảm dao động gồm 04 giảm dao động ngang và 04 giảm dao động dọc ở 04 góc của bàn cân.